Vinacorp chính sách giao hàng như thế nào?

Phí giao hàng được tính dựa trên giá trị đơn hàng của sản phẩm. VinaCorp hỗ trợ 100% phí vận chuyển đối với đơn hàng ở TP. Hải Phòng

Khi nào tôi nhận được sản phẩm?

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, VinaCorp sẽ gọi điện thoại cho quý khách xác nhận đơn hàng.
Sau khi trao đổi với khách hàng Vinacorp sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng, khung làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Sản phẩm gấp, bắt buộc phải giao trong ngày có được không? 

Nếu như sản phẩm khách hàng cần gấp và giao bắt thuộc thì thời gian giao hàng tùy thuộc vào sản phẩm, hợp đồng khách hàng đã đặt lịch. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline  0225 38 747 38. Chúng tôi sẽ trả lời cầu hỏi củ khách hàng trong giờ hành chính.

Có khu vực nào mà VinaCorp không giao hàng đến không? 

VinaCorp giao hàng tận nơi trên các tỉnh thành trong và ngoài nước

Tôi có thể xem hoặc mua trực tiếp tại Showroom VinaCorp không? 
Quý khách qua showrooom VinaCorp trải nghiệm sản phẩm:
Địa chỉ: VinaCorp Hải Phòng: Thủy Sơn – Thủy Nguyên – Hải Phòng
ĐT: (0225) 38 747 38

Chất lượng lắp đặt không tốt thì sao? 

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm có đúng với thông tin đặt hàng hay không.
Khách hàng kiểm tra: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa. Khi đã kiểm tra sản phẩm xong, quý khách vui lòng kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt. Trong trường hợp quý khách không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Vinacorp