1. Độ chiếu sáng văn phòng kém
Nguồn ánh sáng văn phòng rất quan trọng nó ảnh hưởng tới sức khỏe của nhân viên, nếu một không gian văn phòng gần nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài vào thì tốt nhất, tuy nhiên không phải không gian nào cũng có điều kiện đón ánh sáng từ bên ngoài vào. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng nguồn ánh sáng có độ sáng vừa phải.
Tham khảo ý kiến của những thợ điện chuyên môn về nguồn điện sử dụng cho nhân viên, thường thì mọi người không biết đều sử dụng nguồn đèn LED quá sáng có thể khiến tạo những tác động tiêu cực tới sức khoẻ của nhân viên, bao gồm các vấn đề về thần kinh và tinh thần.Để đảm bảo sức khỏe , nên nhà quản trị không nên đầu tư hệ thống ánh sáng rẻ, không phù hợp với văn phòng, nên kết hợp với không gian văn phòng để tạo nên một văn phòng xuanh quanh đầy trang nhã, văn minh và chuyên nghiệp
Văn phòng được bố trí khoa học và hiện đại
2. Sắp xếp tài liệu thiếu khoa học
Lời khuyên ở đây là phân chia rõ ràng theo mức độ quan trọng của tài liệu. Hoặc sử dụng các loại tủ tài liệu có kính, tủ đồ khóa cá nhân để tách bạch rõ ràng với khu vực làm việc và hoạt động của các phòng ban khác trong công ty.
3. Không gian làm việc thiếu yên tĩnh
Vì vậy, việc tạo ra âm thanh bên trong văn phòng làm sao cho hợp lý và hiệu quả là một điều hết sức quan trọng. Âm lượng của âm thanh phát ra cần phải ở mức độ từ thấp đến trung tính, có như vậy nhân viên mới cảm thấy thoải mái và tập trung thực sự vào công việc của mình.
4. Bài trí khu vực tiếp khách không tốt
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp hữu ích cho doanh nghiệp bạn trong việc thiết kế và bài trí các vật dụng cần thiết trong văn phòng làm việc của mình.